Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Shin cậu bé bút chì hay nhất

     
  Truy cập:  https://shincaubebutchthieunhii.blogspot.com/2018/09/nhung-nhan-vat-anime-gan-lien-voi-tuoi.html



                                                              SHIN ĐÂY NHÉ !!!!!
Một bộ phim hoạt hình được yêu thích nhiều nhất từ trước đến nay! 
           Từ tập 1-104 đều hay dành cho mọi lứa tuổi.
                                            TRUYỆN KỂ VỀ SHIN
                                                           VÀ
                   SỰ GIAN NAN ĐỂ ĐƯỢC NỔI TIẾNG CỦA SHINNOSUKE
 Shin - Cậu bé bút chì là một manga với nhân vật chính là Shin, tên viết tắt của Shinnosuke, một cậu bé mới lên năm tuổi trong một gia đình Nhật Bản bình thường, cha là một nhân viên văn phòng của một công ty, mẹ là Misae, ở nhà làm nội trợ.
Chú bé Shin và gia đình có thể coi là một gia đình tiêu biểu cho tầng lớp trung lưu của Nhật Bản, một gia đình được lấy mẫu từ bất kỳ gia đình nào trong xã hội Nhật Bản thời nay. Bất kỳ người đọc nào nhìn vào có thể thấy một phần của gia đình mình trong đó, điều đó đã tạo nên sự gần gũi giữa Shin và bạn đọc.
Hình vẽ không đẹp (nhưng ngộ nghĩnh) không có tình tiết ly kỳ mạo hiểm, không có bảo bối tân kỳ, không có những chuyện tình cảm sướt mướt éo le nhưng lại rất hài hước dễ thương, gần gũi với cuộc sống.
Nhân vật chính Shinnosuke Nohara (野原 しんのすけ Nohara Shinnosuke), 5 tuổi, được tạo ra dựa trên nhân vật Shinnosuke Nikaido của một series khác có cùng tác giả Yoshito Usui mang tên là Darakuya Store Monogatari. 

Yoshito Usui tạo ra Shinnosuke vì muốn miêu tả chính bản thân khi ông còn là một đứa trẻ và mang theo những mong ước không thể thực hiện khi ông còn nhỏ. Bên cạnh đó, tác giả muốn tạo ra một cậu bé với quan điểm của "Người Lớn" thông qua đó đặt dấu hỏi về những tiêu chuẩn chung của xã hội và những điều mà người lớn đã áp đặt lên trẻ con. 
Đáng tiếc, tác giả Yoshito Usui qua đời trong cuộc đi bộ đường dài trên núi, khi đó bộ truyện chưa hoàn thành.Bản gốc của bộ truyện kết thúc ngày 11 tháng 9 năm 2009 và bộ truyện mới là New Crayon Shin-chan( 新 ク レ ヨ ン し ん ち ゃ) Shin Kureyon Shin-chan ) được ra mắt vào mùa hè năm 2010 bởi các thành viên nhóm Usui.                               
                 Từ truyện tranh, con người đã thêm những cải tiến cho Shin - cậu bé bút chì thành những bộ phim ly            kì và đặc sắc.
Đây là những video của mình 
 Các bạn nhớ like và đăng ký kênh giúp mình nhé!!        
              Mình còn nhiều video khác nữa !!!!✉️☑️❤️

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét